1. QUY ĐỊNH KHI ĐĂNG TIN TẠI DIỄN ĐÀN THẢO DƯỢC QUÝ
    + Nói Không Với Đăng Bài Trùng Nội Dung, Sai Chuyên Mục Đăng Tin
    + Khác Tiêu Đề Và 30% Nội Dung Tin Đăng
    + Không Trái Với Thuần Phong Mỹ Tục Và Quy Định Của Pháp Luật VN...
    BQT Sẽ Banned TV Và Xóa Tất cả bài viết mà không cần báo trước...

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU ĐỂ QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU & TĂNG DOANH THU

Thảo luận trong 'Dành Cho Kinh Doanh Tổng Hợp' bắt đầu bởi dangquan09, 14/10/19.

  1. dangquan09

    dangquan09 New Member

    Tham gia ngày:
    1/2/19
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Thương hiệu/ Shop/ Công ty của bạn là start up hay 3,4 năm thậm chí 5 - 10 năm, muốn phát triển, chắc chắn phải có đúng 4 điểm quan trọng này:

    1 - Dòng tiền :

    Cái này để bạn đầu tư vào nhân sự, sản phẩm, thương hiệu và quay vòng kinh doanh để nuôi đứa con ruột mới đẻ hoặc đã đẻ ra ( Doanh nghiệp - shop - thương hiệu) để chí ít nó cũng phải lớn, tự nó nuôi được cho nó đã. Tài chính ko đủ => ko nuôi được nó lớn, sinh bệnh hay có vđ => ngỏm thì bạn phá sản (chủ yếu do vốn ít). Do thế cần chuẩn bị tài chính trước khi "đẻ con". hoặc nếu đã chót "đẻ rồi" thì phải lo tìm dòng tiền để nuôi nó lớn. Có thể tự vay mượn hoặc tìm "cha nuôi" hay "vú nuôi" => các nhà đầu tư, với điều kiện đứa con có "sức hấp dẫn" hoặc chứng minh khả thi sinh lời tốt....

    2. Thương hiệu - uy tín :

    Sản phẩm phải chất lượng, tốt, phù hợp xu thế thị hiếu, ít cạnh tranh (hoặc sản phẩm ngách) => cái này phải nghiên cứu kỹ trước khi quyết định "đẻ con" . Nghĩa là trước khi "sinh" nó ra, phải tính toán làm sao cho đứa con đó phải được xã hội chào đón, cần biến nó là "đứa con có ích". Đừng đẻ "1 đứa con quá tầm thường" hay "xã hội đầy" => con nó sinh ra sẽ khó sống. Do đó phải nghiên cứu kỹ sản phẩm mũi nhọn, thị trường ngách, hoặc sản phẩm đúng với thị hiếu, nhu cầu có ích của xã hội hay 1 bộ phận đối tượng cụ thể, rồi đầu tư vào chuyên môn hóa, chau chuốt cho sp ấy => Sau đó đã tự tin là sp tốt, ngách, thì phải làm marketing, truyền thông thương hiệu cho nó để xã hội biết tới, nếu cụ thể hơn, đừng có làm mkt hay truyền thông tràn lan, lãng phí tài chính dàn trải. muốn truyền thông đúng đối tượng khách hàng, đúng tệp khách hàng, tham khảo ở đội ngũ VSM Media Team (Viral Social Marketing ) => họ tư vấn chiến lược cho thì quá tuyệt vời. bên VSM Media chuyên về xây dựng, phát triển thương hiệu, tư vấn chiến lược kinh doanh, đồng thời họ cam kết hỗ trợ doanh nghiệp/ shop tăng trưởng doanh số + khách hàng chỉ sau 2 tuần...=> Quá tuyệt vời.

    3. Triển khai kinh doanh:

    Để vận hành kinh doanh thành công => đừng tập trung vào mỗi việc bán lẻ => hãy nghĩ tới việc tìm kiếm các kênh đại lý để bán buôn, vì sp của bạn tự tin là tốt, ngách... => bán cả buôn lẫn bán lẻ....Muốn bán hiệu quả, muốn có nhiều đại lý tin tưởng sp của bạn để đồng ý hợp tác làm đại lý của bạn => sp của bạn phải có thương hiệu; chính sách giá tốt....Để thành công việc này, bạn nên tìm chuyên gia của VSM Media, thậm chí họ chia sẻ hay tư vấn cho bạn những tuyệt kỹ bán hàng gia tăng doanh số khủng khiếp. Viral Social Marketing Media (VSM Media) sẽ show cho bạn các phương pháp độc đáo đột phá doanh thu bằng nhiều kênh tiếp cận khách hàng cả lẻ lẫn buôn hiệu quả...khi bạn đọc những thông tin này...rất nhiều thương hiệu, doanh nghiệp đã thành công nhờ họ. Bạn đã biết tới Native ads chưa? hay quảng cáo kiểu hiển thị dạng Post back? hay những kiểu thông thường là phủ đa kênh của 360 kênh online và 18 kênh trực tiếp? Google ads? FB ads? Zalo ads? xưa rồi....Tìm VSM Media tại VN đi bạn nhé....

    4. Đội ngũ nhân sự:

    Đừng có đánh giá thấp đội ngũ nhân sự. Bạn ko thể thành công nếu ko có bộ máy hay đội ngũ tuyệt vời giúp thương hiệu, doanh nghiệp bạn vận hành trơn chu...Nhưng nhớ....Từ khâu sơ đồ chiến thuật cho cuộc chiến kinh doanh bao gồm cả lên Cơ cấu bộ máy nhân sự vận hành phù hợp từng giai đoạn kinh doanh, Định biên nhân sự, khung lương, cơ chế vận hành, mô tả công việc, hệ quy chiếu KPIs đo lường hoạt động kinh doanh hiệu quả chi tiết từng nhân sự một => bạn phải cần tham khảo từ các chuyên gia VSM Media - Viral Social Marketing. Hơn thế nữa, việc tuyển dụng đã khó, vì chắc chắn những người giỏi thì lương họ rất cao, hoặc là 90% những người giỏi đang làm việc ở những nơi chuyên nghiệp, có sự phát triển bền vững, ko tới lượt bạn tuyển được. còn loại nhàng nhàng thường chém gió và tinh tướng...vì bạn ko có chuyên môn nên dễ dàng họ qua mặt, làm việc 1 thời gian ko hiệu quả thì bạn mới nhận ra...ôi thôi muộn rồi, mất thời gian, mất tiền chi trả lương, việc đình trệ ko phát triển...Yên tâm, hãy tự tin lục google tìm kiếm VSM Media đi (VIrial Social Marketing Media). Tôi nói ko điêu ngoa đâu, vì kể cả bạn có là chuyên môn CEO tầm cỡ nào, khi đọc cách phân tích này, tôi cam kết sure bạn đồng ý 99% với tôi là chuẩn! vì đánh giá cao họ là đúng. Như thế, bạn ko nhất thiết phải tuyển ngay được người giỏi về cho bạn, vì nó quá khó và điều ko tưởng. Đừng tin bất kỳ thằng nào kể cả những thằng hợp tác mà vỗ ngực làm kinh doanh giỏi, vì có thể nó chỉ giỏi 1 khía cạnh, trong khi cái bạn cần là kinh doanh hiệu quả, chiến lược chuẩn, toàn diện thì nó lại ko có....Do vậy nghĩa là, bạn KHÔNG NHẤT THIẾT PHẢI CỐ TÌM ĐƯỢC NGƯỜI GIỎI GIÚP MÌNH => bạn cần tìm người trung thành hoặc người tầm trung, => nhưng cần đào tạo họ trở nên chuyên nghiệp và sát với yêu cầu cụ thể công việc kinh doanh của chính doanh nghiệp bạn => bạn cần có 1 thỏa thuận hợp tác và ký hợp đồng lao động + HĐ đào tạo - cam kết làm việc ít nhất ...n time (đảm bảo cho chi phí đào tạo nhân sự của bạn).

    Thế ai đào tạo họ cho bạn? => thử hỏi bên VSM media xem nhé. tôi nhớ ko nhầm thì các chuyên gia bên họ sẽ giúp được vấn đề này đấy.

    Kết! Tôi viết bài này ko phải quảng bá cho ai cả, đơn thuần shop tôi đang thành công nhờ VSM media, và tôi tri ân họ!!!

    P/s: họ ko làm truyền thông bẩn (chạy quảng cáo giật tít hay SEO goole / fb ads bình thường...vì họ quá nhiều khách hàng...do chất lượng thật sự), tôi tin họ sẵn sàng giúp những người cần giúp, hỗ trợ những người làm kinh doanh chân chính.
     

Chia sẻ trang này